Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Khái niệm về Cửa nhựa lõi thép
cửa nhựa lõi thép vân gỗ
cửa nhựa lõi thép vân gỗ


kết cấu khung cửa bằng Thanh Profile
Thanh profile hay còn gọi là thanh nhựa uPVC được cấu thành từ  Bột đá trắng + hợp chất nhựa uPVC + phụ gia, khi  sản xuất tỷ lệ pha trộn này ảnh hưởng nhất định đến chất lượng thanh profile.
Trên  thị trường hiện nay có  nhiều loại thanh profile nguồn gốc khác nhau, phổ biến thị trường hiện nay chủ yếu là 3 loại thanh profile phổ biến mà các nhà sản xuất cửa nhựa thường hay nhập về đó là:
Thanh profile Conch (Thanh Conch)
Thanh profile Shide China (Thanh Shide tiếng Trung0
Thanh profile Shide English (Thanh shide tiếng Anh )
Trong các loại thanh này thì thanh profile Shide English (Thanh shide tiếng Anh ) là loại tốt nhất trong ba loại profile trên, tỷ lệ nhựa uPVC chiếm cao hơn so với các loại khác, bột đá trắng và các phụ gia khác để sản xuất  tạo độ kết tính bền hơn dẻo hơn ở các góc hàn của khung cửa, màu sắc của khung trắng hơn và độ bền màu sắc được cải thiện tốt hơn hẳn các loại khác.
Phần lõi thép và các hệ thống ốc vít của cửa , linh kiện kim khí
   Lõi thép đóng vai trò tăng độ cứng hơn cho khung cửa và ngoài ra nó còn có vai trò điểm bám cho hệ thống vít bắt phụ kiện, chính vì thế khi lõi thép càng có độ dày thì độ tiêu chuẩn kỹ thuật càng cảm bảo, lõi thép mỏng thì khi bắt vít vào độ bám sẽ ít sau  một thời gian các con ốc vít sẽ trờn ren gây ra hiện tượng  không bám vào lõi thép dẫn tới phụ kiện long ra ảnh hướng đến các vấn đề khác của cửa.
Mỗi chiếc  Ốc vít nếu sử dụng loại kém chất lượng không đạt tiêu chuẩn  không mạ chống rỉ hoặc mạ sơ qua ( tốt nhất là loại được mã Đồng ) khi chịu tác động của môi trường sẽ gây ra hiện tượng bị  rỉ sét và gây ảnh hưởng xấu không tốt đến các vấn đề khác theo thời gian.
- Phụ kiện kim khí : Có hai loại chính với  tên gọi là  GQ và GU trong đó:
 GQ là phụ kiện kim khí được liên doanh sản xuất  tại Trung Quốc
 GU là được sản xuất tại Trung Quốc nhưng chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn của Đức. Thế nhưng hiện nay đã có hàng trôi nổi kém chất lượng được làm nhái hai thương hiệu nổi tiếng  này nhìn chung với khách hàng mới nhìn  khó phát hiện điều này khó phân biệt được chất lượng mà phải phụ thuộc vào độ uy tín của doanh nghiệp sản xuất Cửa nhựa.
Kính
 Kính cửa  phải có nguồn gốc xuất xứ  của nhà máy sản xuất để đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng tại các nhà máy uy tín, bởi  vì đã có các loại kính được sản xuất thủ công không phải do các công ty lớn uy tín đảm nhiệm, không được kiểm định về chất lượng .
- Loại kính tùy theo quy cách của  cửa và khả năng tài chính mà khách hàng lựa chọn loại hàng mà mình mong muốn
-đô dày của kính thường dày 5mm, 8mm, 10mm, 12mm.
- kính an toàn 6.38mm, 8.38mm, 10.38mm ( là loại kính được dán hai lớp với nhau  ở giữa lớp keo kết dính tạo độ chắc chắn, khi không may vỡ kính không bị bung ra gây sát thương ).
- Kính hộp 5 – 9 -5mm, 6 -12 -6mm,….( là loại kính hai lớp nhưng  ở giữa là lớp chân không tăng độ cách âm, cách nhiệt cho kính)
- Kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 14mm ( loại kính được tôi với nhiệt độ rất  cao làm cho kính cứng  và khả năng chống chịu tác động ngoại lực hơn kính thường rất nhiều, khi vỡ kính sẽ vỡ vụn thành những hạt tròn không sắc cạnh không gây sát thương , để dễ dàng  nhận biết chúng  với kính thường thì bặt buộc các nhà máy phải có tem kính temper ở góc của kính ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét